Giỏ hàng

Làm sao sử dụng sextoy an toàn và hiệu quả?

Sử dụng chất bôi trơn kèm theo. Bạn hãy tin rằng, chất bôi trơn có thể đóng khá nhiều vai trò giúp cho đêm “hương lửa” của cả hai trở nên mặn nồng hơn. Trong một nghiên cứu, các chuyên gia đã thấy rằng, chất bôi trơn được dùng để làm cho những lần ‘tự sướng” hoặc những lần “giao ban” với “đối tác” được “mĩ mãn” hơn.

Tùy thuộc vào kích thước của “đồ chơi” mà bạn dùng lượng chất bôi trơn phù hợp. Thông thường thì chất bôi trơn có nguồn gốc từ nước sẽ thích hợp với bất cứ loại “đồ chơi” nào, trong khi các loại dầu bôi trơn làm từ silicon sẽ không dùng được cho các loại “đồ chơi” bằng silicon.

Cả hai cùng “tham gia”. Nếu dám chắc cả hai bạn đều không bị những lây nhiễm qua đường tình dục thì cả hai có thể cùng tham gia dùng “đồ chơi” chung nhau cho phần dạo đầu mà cũng không cần phải lo lắng.

Thỏa thuận với bạn đời khi sử dụng sex toy hỗ trợ. Cùng với sự cởi mở hơn trong tư tưởng về những vấn đề tế nhị chốn phòng the, nhiều cặp vợ chồng sẵn sàng thử dùng sex toy để tăng cảm hứng và sự mới mẻ cho nhau. Nhưng cần lưu ý rằng, khi dùng sex toy trong quan hệ vợ chồng cần phải có sự đồng thuận từ phía bạn đời.

Tuân theo hướng dẫn sử dụng. Trước khi sử dụng sản phẩm, cần đọc kĩ hướng dẫn, tránh những trường hợp biết qua qua hoặc mới hình dung về cách sử dụng đã ứng dụng vào thực tế. Việc làm thiếu hiểu biết này có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Ngoài ra, cũng không nên quá táo bạo trong việc phá cách công dụng của nó, thử nhiều kiểu mới lạ nhưng nguy hiểm. Tốt nhất, hãy làm đúng công dụng của sex toy, chỉ thế thôi cũng đã đủ mang tới cho bạn sự hài lòng.

Vệ sinh dụng cụ. Để tránh những viêm nhiễm không đáng có, trước và sau khi thực hiện hành vi tình dục với sex toy, cần vệ sinh sạch sẽ những dụng cụ đó. Nên nhớ, nước lã không thể tiêu diệt được vi trùng vi khuẩn sẵn có ở môi trường cũng như ở dịch sinh dục tiết ra từ cơ quan sinh dục nam và nữ, do đó, cần dùng đến xà bông hay các dung dịch tẩy rửa đặc thù khác để làm sạch thực sự dụng cụ hỗ trợ tình dục.

Kiểm tra dụng cụ trước khi sử dụng. Mặt khác, với dụng cụ hỗ trợ tình dục có sử dụng điện làm tăng thêm cảm giác, bạn cần kiểm tra thường xuyên nguồn điện, tránh tình trạng bị điện giật khi đang "lâm trận".

Không dùng chung với người khác. Một trong những sai lầm tai hại khi dùng sex toy là cho người khác mượn để dùng chung. Rất nhiều người sau khi kháo nhau về công dụng của sản phẩm đã cho bạn bè, người thân thiết mượn để dùng thử, thậm chí là sử dụng chung. Điều này rất có hại cho cơ thể vì có một số mầm bệnh có thể sống trong môi trường ngoài cơ thể nên có thể truyền sang người. Tốt nhất, không nên dùng chung với người khác.

Cuối cùng, vì hầu hết các loại Sex toy có mặt trên thị trường hiện nay đều không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như không được đảm bảo an toàn cho sức khỏe, do vậy, khi quyết định mua sản phẩm nào đó bạn hãy lưu tâm đến uy tín của hãng sản xuất.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Top